Khóa Dao tao ma nguon mo - Khôi phục laptop có làm mới} tại tin shock

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 20130 nhận xét

Cái đó có tác dụng đào tạo linux nhiều bạn kiểu khôi phục một chương trình máy tính cũ với hệ điều hành nguồn cho ra mắt không tốn tiền tải xuống Linux và phần dao tao linux ma nguon mo setup nhanh, phải chăng


Bạn chắc hẳn làm được gì với một cái computer cũ? Chẳng hạn như dòng PC 386, chạy hdh Windows 98, chưa được fix hoặc sửa chữa, vốn nhằm xó hàng năm nay với ổ cứng 20 GB hầu như đã trở thành “mái nhà” trú ngụ của virus, spyware và những chương trình không phù hợp khác?



Quẳng nó vào thùng rác? Quyên tặng cho một trường học nên tổ chức xã hội như thế nào đó? Có thể tận dụng hệ điều hành Linux để mang lại sức sống vừa  trả về đúng tính năng của một máy bàn với vận động của trình duyệt hoặc mô hình dịch vụ e-mail client?
 chiếc computer ban đầu đem ra thử nghiệm vốn chỉ được dùng mục đích lướt Web và trò chuyện. Nó chưa có update bất kỳ thứ gì kể khi mua về (năm 1999). Nếu test hiệu quả  PC này có tác dụng trở nên cái laptop thứ hai phục vụ cho rất nhiều đề án khoa học và làm cho ích nhiều chủ nhân ham thích mày mò tìm hiểu, nghiên cứu thế giới mạng. Nếu kém may mắn, dù đã gắng sức phục hồi mà máy vẫn không phát triển như ý muốn thì nơi thú vị dành cho nó là…bãi rác (có khi chợ đồ cũ cũng được!!).


Bước đầu tiên bạn cần thực hiện là chọn lựa một phân phối Linux. Bạn chắc hẳn xem thêm trên trang Linux Distribution Chooser. Ở đó có tất cả các phân phối của hệ điều hành nguồn cho ra mắt cho bạn lựa chọn. Đầu tiên, chúng mình có tác dụng lấy ví dụ với phân phối Ubuntu.


Ubuntu được đánh giá là phân phối Linux có dùng những nhất bây giờ.


Có nhiều người đã dao tao ma nguon mo cài đặt Ubuntu như sau:


    Ban đầu tải xuống chương trình setup miễn phí có sẵn rất các trên mạng Internet, sau đó ghi vào một đĩa CD (hoặc lưu thẳng vào máy).
    Chuyển hết những file dữ liệu sang ổ không cài đặt, đề phòng trường hợp bị mất dữ liệu.
    Cấu hình laptop (dùng meunu BIOS ) cho phép boot phân phối từ đĩa CD.
    Thực hiện tiến trình boot.
    Chọn liên kết “Install Ubuntu”.
    Chờ một lúc.
    Sau khoảng từ 10 tới 20 phút, màn hình đỏ nâu và con trỏ sặc sỡ ra đời 
    Program setup dừng lại.
    Thử một số lần khác với một số tuỳ chọn cài đặt khác nhưng vẫn không thành đạt


Vấn đề nằm ở chỗ chương trình khóa học dao tao ma nguon mo bạn không thể chú ý có cái gì đang diễn ra “sau cánh gà”. Ubuntu cũng được xây dựng theo cách hdh thân thiện với khách hàng như Mac OS X. Nó ẩn tất cả phát triển không dễ hiểu bên thời điểm của chương trình cài đặt sau bố cục đồ hoạ. Vì vậy, bạn không thể xác định chính xác lỗi xảy ra là gì và nằm ở chỗ như thế nào.


Ngoài ra, Ubuntu là “phân phối học Linux hàng đầu cho chúng tôi , trong khi cái chúng ta cần là setup khóa học Linux trên máy tính “quá đát”.


Bạn có khả năng test với một phân phối khác, Debian, cũng là một thời điểm các phân phối nổi tiếng nhất vào lúc họ Linux. Nhưng Debian yêu cầu một chút hiểu biết kỹ thuật. Cài đặt Debian như sau:


    Tải xuống chương trình setup miễn phí của Debian trên Internet, lưu lại vào một thư mục trên máy tính có thể ghi vào một đĩa CD.
    Tìm kiếm thông tin và thu thập thông tin về computer (kích thước màn hình, kiểu chuột…) trên nhiều phần dao tao ma nguon mo linux.
    Boot hdh từ đĩa CD (hoặc trực tiếp từ thư mục đã lưu trữ trên máy).
    Thực hiện: Đĩa CD chỉ có thành phần tối thiểu có tác dụng giúp bạn cài đặt được các những thư mục cục bộ và connect tới Internet. Sau đó, program cài có tác dụng tải xuống một phần phần mềm có tên APT, hỗ trợ download hết nhiều phần cuối cùng của hệ điều hành cùng với nhiều ứng dụng khác nhau. Trong chu trình cài đặt, bạn sẽ có đưa ra lựa chọn server có cơ hội download APT. Nếu chọn ngẫu nhiên, dù bạn thử nhiều lần có tác dụng vấn không thực hiện có. đó chính là vấn đề thuộc về kết nối mạng. thay đổi một số thiết lập modem cáp, router và địa chỉ IP, vấn đề có khả năng được giải quyết  Sau khi internet thực sự đi vào phát triển, quay trở lại màn hình tải xuống APT và chọn lựa server ATP khác (có cơ hội chọn ngẫu nhiên).
    Khoảng một giờ sau (chắc hẳn lâu hơn), APT sẽ tập hợp hết các thành phần của hệ điều hành.
    Sau khi thiết lập thêm một số tuỳ chọn cấu hình, quá trình cài đặt hoàn thành. Bạn có khả năng ghé thăm một số website trên khóa FireFox, chơi Tetris nên một số trò khác và đưa PC vào đúng nơi của nó.


Không thể nói đây là công việc khóa học dễ dàng, diện dù đào tạo mã nguồn mở linux nhìn bề ngoài có vẻ rất dễ dàng. Bạn cần lựa chọn đúng phân phối phù hợp  và tất nhiên có tác dụng mất thời giờ test một số phân phối vừa tìm ra được cái có cơ hội cài đặt trên các mẫu máy cũ sắp bỏ đi. Bạn cũng cần mốt số trải nghiệm xử lý lỗi, những khi rất không dễ hiểu mà chẳng rõ nó là thứ gì, nằm ở đâu và tại sao lại ra đời vào lúc quá trình setup. Nhưng may mắn là học Linux đủ nhiều lựa chọn và đủ phong phú cho bạn làm bền công việc của mình.


Có khả năng bạn chưa sẵn sàng chính thức chuyển sang dùng Linux, do sự phổ biến của phần mềm Windows tại gia đình, phòng làm việc và ở rất nhiều doanh nghiệp lớn. Nhưng có một mẫu laptop cũ để test, ổn định bạn có tác dụng khám phá được các điều tốt nhất về hdh nguồn mở này.


Với nhiều chương trình doanh nghiệp nhỏ vốn không dễ bỏ ra hàng nghìn đô la mục đích đào tạo mã nguồn mở linux nâng cấp phần cứng và phần mềm computer, có lẽ có tác dụng rất tuyệt vời khi sử dụng ý tưởng đem cuộc sống đào tạo linux mới vào các cái PC cũ, dùng hdh miễn phí. Nó đủ nhanh và đủ an toàn cho những có quy định cơ bản.



Khi Internet hiện đang hướng đến technology Web 2.0, bạn sẽ không còn cần rất nhiều đặc quyền nên bỏ hầu bao mua bản quyền mới sử dụng được khá nhiều khóa học phối hợp desktop trên hdh học Windows.


Bạn có phải là một cửa hàng nhỏ áp dụng hệ điều hành học Linux? Cùng xem chúng kinh doanh ra sao và hấp dẫn như vậy khóa học đào tạo linux gì!

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời trang trẻ - All Rights Reserved
thời trang trẻ
Proudly powered by Blogger